photo 14819657523827249701.gif

banglanghoatim blog xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm cùng những chia sẻ thân thương. Chúc các bạn một ngày mới tràn ngập niềm tin yêu trong cuộc sống. banglanghoatim9999@gmail.com
.
.

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

vietchuvaohinh+vietchunhapnhay

     Đâu rồi?...Mùa Đông


mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

MỘT MÌNH

Chiều nay vẫn cứ một mình
Một mình thơ thẩn lặng thinh ra vào
Nhớ sao ngày tháng ngọt ngào
Bâng khuâng không nói lời nào...đắng cay...

Rạn duyên thao thức đêm ngày

 Nột trầm lỡ nhịp chân mây cuối trời
Ra vào ôm mảnh không lời
Bể sâu thăm thẳm bến đời sóng đưa...

 Người đi chiều ấy cũng mưa

Mi nhòe giọt nước đong đưa giọt trời
 Nhớ nhung xếp lại người ơi!
Bấy nhiêu duyên phận không vơi kiếp người...

Ngồi buồn sao mỉm môi cười

Nhớ ngày xưa ấy năm mười bên nhau
Hai người chung một nỗi đau
 Bây giờ chia cắt ai lau lệ sầu?...

Một mình ngồi đếm giọt ngâu

Bâng khuâng chờ đợi nhịp cầu lung linh
Nợ duyên lạc cõi ân tình
Một mình ngơ ngác...bình minh vẫn buồn...


banglanghoatim tháng 11/2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.
.
.