photo 14819657523827249701.gif

banglanghoatim blog xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm cùng những chia sẻ thân thương. Chúc các bạn một ngày mới tràn ngập niềm tin yêu trong cuộc sống. banglanghoatim9999@gmail.com
.
.

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014


Mt mình vt nng nh vương
Mt mình thơ thn trên đường tím xưa
Nh thương biết my cho va
Mt mình nhm đếm git mưa cui mùa...

Mt mình trước ngn gió lùa
Bây gi em biết vui đùa cùng ai!
Bình minh khoe ánh nng mai
Mt mình buông git ngn dài không tên ...
Mt mình ni nh chênh vênh
Tng bước như th qua gnh chơi vơi
Bâng khuâng trên bin buông lơi
Thuyn nan r sóng bin tri mãi mê ...

Mt mình em mãi đi v
Con đường sao c lê thê thế này
Phương xa người hi có hay
Đông v vt nng lung lay mt mình....

Mt mình em vi chiu đông
Mt chút se lnh nghe lòng nh thương
Nh ngày chung bước trên đường
B vai đủ rng yêu thương mt tri ...

Mt mình ngi đếm git rơi
Bâng khuâng li cũ chơi vơi bến đời
Lng thinh em vi ni đau
Anh nơi xa tp ai lau l su ...

Mt mình chiếc lá phai màu
Long lanh ươn ướt mt nâu du dàng
Tng bước tng bước lang thang
Mt mình trông áng mây ngàn êm trôi ...

Mt mình nh tha tinh khôi
Mt mình quán vng sườn đồi bun tênh
Lng trong dòng nhc mông mênh
Mt mình ni nh không tên ngt ngào ...

Mt mình tiếng gió lao xao
Git mưa thánh thót xôn xao đợi ch
Ký c tri dy vu vơ
Git thương git nh git ch ... Người ơi!...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.
.
.