photo 14819657523827249701.gif

banglanghoatim blog xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm cùng những chia sẻ thân thương. Chúc các bạn một ngày mới tràn ngập niềm tin yêu trong cuộc sống. banglanghoatim9999@gmail.com
.
.

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014



<TABLE border=1 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#ffcde5 align=center>


 
Nội Dung viết Entry ở đây :
 
 
mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm



Một mình vạt nắng nhẹ vương
Một mình thơ thẩn trên đường tím xưa 
Nhớ thương biết mấy cho vừa
 Một mình nhẩm đếm giọt mưa cuối mùa... 

 Một mình trước ngọn gió lùa 
Bây giờ em biết vui đùa cùng ai!
 Bình minh khoe ánh nắng mai 
Một mình buông giọt ngắn dài không tên ... 

Một mình nỗi nhớ chênh vênh 
Từng bước như thể qua gềnh chơi vơi
Bâng khuâng trên biển buông lơi
Thuyền nan rẽ sóng biển trời mãi mê ...

 Một mình em mãi đi về 
Con đường sao cứ lê thê thế này
Phương xa người hởi có hay
 Đông về vạt nắng lung lay một mình....

 Một mình em với chiều đông
 Một chút se lạnh nghe lòng nhớ thương 
Nhớ ngày chung bước trên đường
 Bờ vai đủ rộng yêu thương một trời ... 

 Một mình ngồi đếm giọt rơi
 Bâng khuâng lối cũ chơi vơi bến đời
Lặng thinh em với nỗi đau
 Anh nơi xa tắp ai lau lệ sầu ... 

 Một mình chiếc lá phai màu 
Long lanh ươn ướt mắt nâu dịu dàng
Từng bước từng bước lang thang 
Một mình trông áng mây ngàn êm trôi ...

 Một mình nhớ thủa tinh khôi 
Một mình quán vắng sườn đồi buồn tênh
 Lặng trong dòng nhạc mông mênh
Một mình nỗi nhớ không tên ngọt ngào ... 

 Một mình tiếng gió lao xao 
Giọt mưa thánh thót xôn xao đợi chờ
Ký ức trỗi dậy vu vơ
 Giọt thương giọt nhớ giọt chờ ... Người ơi!...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.
.
.